cáp thép
Home » » Cáp cẩu vải chất lượng tại Hà Nội

Cáp cẩu vải chất lượng tại Hà Nội

Written By Unknown on Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015 | 19:46

Cáp cẩu vải chất lượng tại Hà Nội

          Dây cáp cẩu vải có nhiều quy cách cũng như tải trọng khác nhau.
        Ngày nay với sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước, các ngành công nghiệp nặng phát triển chính vì thế việc nâng dỡ bốc xếp hàng hóa diễn ra thường xuyên và cáp vải để cẩu hàng là không thể thiếu được trong thời đại công nghệp như ngày nay. 
        Cáp cẩu với chất liệu là vải được dệt với công nghệ cao, nguyên liệu hoàn toàn của các nước như Trung Quốc và Hàn Quốc. Trên thị trường tồn tại 2 mặt hàng đó là cáp được nhập khẩu nguyên sợi hoặc nguyên liệu nước ngoài nhưng được dệt may tại Việt Nam, tuy nhiên xét về độ bền thì hàng được nhập khẩu nguyên sợi có chất lượng tốt hơn hàng gia công tại Việt Nam.

cap cau vai
cáp-cẩu-vải
          Các yêu cầu kỹ thuật về việc sản xuất phải tuân theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1492-1 và 1492-2. Riêng ở nước Đức được gọi là tiêu chuẩn DIN EN. Tất cả các sản phẩm đều được gắn mác "CE" tiêu chuẩn Châu Âu theo Machinery Directive 2006/42 EC.
          Dây cáp vải có rất nhiều màu sắc khác nhau cũng thể hiện luôn độ tải trọng, tải trọng của sợi cáp từ 1 tấn đến 40 tấn, phù hợp với mọi hoạt động nâng hạ bốc dỡ hàng hóa. Tải trọng của dây cáp phụ thuộc cách mà bạn sử dụng. Bản thông số dưới đây thể hiện những phương thức tải thông dụng nhất trong các công việc hằng ngày.

cáp vải
cáp-vải
           Tùy thuộc vào phương thức tải khác nhau mà tải trọng sẽ khác nhau. Sự biến đổi của khả năng chịu tải dựa vào thông số tải. Tải trọng mặc định của mỗi dây cáp cẩu vải được áp dụng cho phương thức tải thẳng đứng. 
         
cap vai cau hang
cáp-vải-cẩu-hàng

Hãy liên hệ với chúng tôi đề được tư vấn miễn phí và nhận báo giá:
Hotline: 0989 974 798 - 0913 593 978





0 nhận xét :

Đăng nhận xét