cáp thép
Home » » Cóc cáp (khóa cáp)

Cóc cáp (khóa cáp)

Written By Unknown on Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015 | 03:16

Cóc cáp nhập khẩu chất lượng

Cóc cáp hay còn được gọi là khóa cáp là phụ kiện dùng cho cáp thép được nhập khẩu từ Trung Quốc và Hàn Quốc. Trong thi công để neo giữ sợi cáp thì đều phải dùng để khóa cáp để xiết lại bởi vì đặc tính của sợi cáp rất trơn nên phải dùng phụ kiện của nó thì mới xiết giữ được. Khóa cáp trên thị trường có 3 loại: 
Khóa cáp mạ kẽm (đây là hàng phổ thông, được làm bằng thép bên ngoài có phủ lớp mạ kẽm nhúng nóng tiêu chuẩn) dùng cho những công việc khóa xiết cáp thông thường, không đòi hỏi lực quá lớn và đặc biệt không dùng cho sợi cáp có đường kính quá to. 
khoa cap ma
khóa-cáp-mạ
Khóa cáp inox: được làm bằng chất liệu inox 304 hoặc 201, nếu là thi công ngoài trời thì ưu tiên dùng hàng inox 304 còn thi công trong nhà thì ưu tiên dùng hàng inox 201. Cóc cáp được làm bằng inox nên có độ bền cao, sức chịu đựng với môi trường lớn và đặc biệt luôn giữ được độ sáng bóng của inox với thời tiết môi trường. Hàng inox chủ yếu được dùng trong trang trí nội thất yêu cầu tính thẩm mỹ cao.
cóc cáp inox
khóa-cáp-inox
Khóa cáp đen cường lực cao: được sử dụng chủ yếu với các công việc đòi hỏi tính chịu lực cao ví dụ như làm cầu treo dân sinh hay các công trình xây dựng với những sợi cáp có đường kính lớn đòi hỏi lực xiết lớn để đảm bảo tải trọng của công trình.
Khóa cáp đen cường lực cao được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có CO, CQ đầy đủ.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá:
Hotline: 0989 974 798 - 0913 593 978 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét