cáp thép
Home » » Cáp thép lõi bố, cáp lõi đay

Cáp thép lõi bố, cáp lõi đay

Written By Unknown on Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015 | 17:01

cáp thép lõi đay, cáp lõi bố 

Như chúng ta đã biết, cáp thép lõi đay, lõi bố là một trong những loại cáp thép có ứng dụng thiết thực và tinh tế, được sử dụng nhiều nhất trong ngành Công nghiệp xây dựng cũng như các công trình dân sinh khác nhau.

cap thep loi bo, cap loi day
cáp thép lõi đay

Sản phẩm của Công ty chúng tôi bao gồm các mặt hàng về cáp thép lõi bố, cáp lõi đay, cáp bọc nhựa, cáp chống xoắn , chống xoay hay mạ kẽm, các phụ kiện đi kèm như tăng đơ, khóa cáp, mã ní...tất cả đều được nhập khẩu và phân phối đến người tiêu dùng với chất lượng và giá cả tốt nhất.

Cấu trúc cáp thép lõi bố, lõi đay :

- Cáp lõi đay có cấu trúc sợi thường là 6x36, 6x37, 6x29, 6x19....hoặc số tao cáp có thể ít hơn nhiều hơn nữa.
day cap thep loi day
dây cáp thép lõi đay

- Lõi dây cáp được tạo thành từ vải đay, sợi thực vật hay vải tổng hợp, được đan chéo giữa các sợi thép khiến cho dây cáp thép lõi đay, cáp lõi bố có độ mềm hơn nhưng vẫn giữ được độ chịu tải, lực kéo căng, kéo đứt.
- Để có ứng dụng tốt về độ kéo căng, kéo đứt, trong quá trình sản xuất người ta thường bôi trơn sợi dây cáp thép lõi đay, cáp lõi bố bằng dầu bôi trơn, mỡ bảo vệ, vì thế sợi cáp nhìn thường thấy có màu đen của dầu.

day cap thep loi bo
dây cáp thép lõi bố

Ứng dụng dây cáp thép lõi bố, cáp lõi đay :

- Ứng dụng nhiều trong ngành thang máy, khoan dầu.
- Dùng cho việc nâng hạ hàng hóa trong ngành vận tải biển
- Ngoài ra, cáp thép lõi bố, cáp lõi đay thường sử dụng nhiều cho ngành vận tải, khai thác gỗ hoặc cáp cẩu trong việc nâng hạ hàng hóa trên lĩnh vực xây dựng.
Tất cả các sản phẩm về mặt hàng dây cáp thép lõi bố, cáp lõi đay của Công ty Cáp thép Tuấn Anh đều được nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Liên doanh Trung Mỹ... có đầy đủ chứng chỉ chứng nhận xuất xứ.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét